ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tập đoàn lớn Nam Cường tăng cường đầu tư Biệt thự KĐT Mỹ Trung

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Nov 20, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Là 1 trong những chủ đầu tư lớn trên địa phận Tỉnh Nam Định, tập đoàn lớn Nam Cường đã đóng góp thêm phần rất cao trong công việc chung tay thi công, chuyển đổi diện mạo tỉnh càng ngày càng giàu đẹp hơn. Ở kề bên những dự án cũng đã thực hiện như: KĐT Hòa Vượng, KĐT Thống Nhất, Khách sạn Nam Cường Nam Định… tiếp đây, tập đoàn lớn Nam Cường liên tục tăng cường thực hiện Dự án KĐT Mỹ Trung.
    trong những năm vừa mới đây, diện mạo đô thị Nam Định có bước chuyển biến rõ nét. 1 Loạt những dự án Khu đô thị, cầu đường, bệnh viện… được đẩy mạnh triển khai. Cụ thể, ở kề bên hệ thống giao thông đa chủng loại, quy hoạch chuyên nghiệp và bài bản được đưa vào vận hành và quản lý như cầu Tân Phong, tuyến đường Trần Thánh Tông, đường nối QL 10 đến hồ Lộc Vượng, đường Nguyễn Công Trứ kéo dãn, đường trục trọng tâm phía nam TP Nam Định… thì hàng loạt những dự án công trình mang dáng vẻ đô thị như: Khách sạn Nam Cường Nam Định, Bệnh viện Mắttỉnh… xuất hiện góp phần chuyển đổi diện mạo của Nam Định.
    Chung tay vào công cuộc xây đắp đô thị Tỉnh Nam Định tiến bộ, tân tiến có sự đóng góp lớn từ chủ đầu tư tập đoàn Nam Cường. Tập đoàn Nam Cường ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Nam Định bằng vị thế mũi nhọn tiên phong trong đầu tư dự án KĐT, khách sạn có quy mô lớn, được quy hoạch chuyên nghiệp và bài bản đóng góp thêm phần giúp Thành Phố “thay da đổi thịt”. Khu đô thị Hòa Vượng có quy mô 55,4ha tại Phường Lộc Hòa và Lộc Vượng do tập đoàn lớn Nam Cường đầu tư và phát triển biến thành KĐT sầm uất, tiến bộ, giàu văn hóa. Dự án tạo ra bước ngoặt mới trong quy hoạch phối kết hợp hài hòa giữa bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống của phố cổ và xây dựng, tăng trưởng đô thị mới giàu đẹp.
    Tiếp đó, TĐ Nam Cường đầu tư thi công KĐT Thống Nhất có quy mô 63,9ha tại đường Trần Anh Tông, Phường Thống Nhất. Nằm trên hiên chạy dài tuyến QL 10 (đi Tỉnh Thái Bình, TP Hải Phòng) và đại lộ 21 (đi TP Hà Nội), Khu đô thị Thống Nhất đóng góp thêm phần thi công quy hoạch chung TP Tỉnh Nam Định, tạo dựng liên kết quan trọng với tỉnh kề bên và trung tâm hành chính của TP.
    Tháng 5/2019, tập đoàn lớn Nam Cường khai trương thành lập Khách sạn Nam Cường Tỉnh Nam Định đạt chuẩn mức 4 sao đầu tiên tại Nam Định. Khách sạn đem vào vận động đóng góp thêm phần nâng cao chất lượng, dịch vụ trong nghành nghề dịch vụ du lịch vui, chơi giải trí của người dân bản địa, thu hút khác nước ngoài trong và ngoài nước. Đặc biệt, khách sạn tạo công ăn công việc cho người lao động, đóng góp phần tích cực và lành mạnh vào mức ổn định và tăng trưởng kinh tế tài chính, cộng đồng trên địa bàn Nam Định.
    nhận định về các thay đổi của Nam Định, Bí thư Thành ủy Tỉnh Nam Định, ông Nguyễn Tuấn Anh cho rằng, Thành Phố Nam Định dù đã biến đổi rất rõ rệt nhưng mới chỉ là sự việc sẵn sàng, là “nền móng” cho bước ngoặt mang tính lịch sử dân tộc của Thành Phố. Chính là, đưa Tỉnh Nam Định quay trở về vị thế của Thành Nam xưa, là một trong 3 TP lớn nhất miền bắc bộ và là trung tâm vùng Nam Đồng bằng sông Hồng.
    văn bản báo cáo công dụng phát triển kinh tế tài chính xã hội 6 tháng đầu xuân năm mới 2021 cho thấy thêm, giá trị chế tạo công nghiệp đạt 6.644 tỷ đ (tăng 14,5% so với cùng kỳ); ước thu Ngân sách chi tiêu hơn 1.566 tỷ đồng vnd, đạt 45% dự toán. Đặc biệt, 6 tháng đầu xuân năm mới 2021, Nam Định đã cấp giấy chứng nhận ĐK đầu tư cho 3 dự án FDI với tổng con số vốn đầu tư ĐK là một trong những,5 triệu đồng đô la và 2.024,25 tỉ đồng vnd. Cùng theo đó, điều chỉnh 11 dự án, trong những số ấy có 3 dự án điều chỉnh tăng vốn với tổng cộng vốn điều chỉnh tăng thêm là 12,9 triệu đồng đô la.
    [​IMG]
    tập đoàn lớn Nam Cường tăng cường đầu tư phát triển Khu đô thị Mỹ Trung.
    Đứng trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của Nam Định, với tầm nhìn kế hoạch, tập đoàn Nam Cường tăng cường đầu tư tăng trưởng Khu đô thị Mỹ Trung nhằm mũi nhọn tiên phong nguồn cầu về lại quê hương ở của bộ phận không hề nhỏ người dân muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thường ngày và đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc trên địa bàn tỉnh. Khu đô thị Mỹ Trung có tổng diện tích 206ha được chia làm 3 khu A, B, C với 606 căn biệt thự và 5.000 căn liền kề. Đây là Khu đô thị lớn nhất tại Nam Định đang được triển khai với định hướng đột phá giá trị sống và làm việc cho cư dân và trở thành biểu trưng cho TP. Với khối hệ thống tiện ích đa chủng loại như trung tâm thương mại, khu dã ngoại công viên cây cỏ, trung tâm y tế, khối hệ thống Giáo dục liên cấp, nhà văn hóa… Khu đô thị Mỹ Trung sẽ khởi tạo ra một đô thị đồng nhất, khoảng không gian sống vừa trong lành, tân tiến, thuận lợi, quý phái về sau gần.
    có thể nói, đô thị mới tân tiến, đồng nhất cơ sở hạ tầng của KĐT Mỹ Trung sẽ là điểm nhấn thu hút cư dân số sống, làm việc tại Tỉnh Nam Định. Cùng theo đó Dự án góp phần xây đắp đô thị Nam Định càng ngày càng văn minh, văn minh.
     

Share This Page