ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tỉnh Phú Yên phê duyệt đồ án quy hoạch 1/500 dự án Crystal Holidays Marina

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, May 24, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Ngày 31/08/2020, UBND thị xã Sông Cầu, T. Phú Yên đã ban hành đưa ra quyết định số 2214/QĐ-UBND về sự phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết kiến tạo tỷ lệ 1/500 – Khu du lịch Vũng Lắm (tên mới: Dự án Crystal Holidays Marina Phú Yên), do Công Ty CP Everland Phú Yên (Công ty con của tập đoàn Everland) làm người đầu tư.
    Dự án Crystal Holidays Marina Phú Yên trưng bày tại cửa ngõ Vịnh Xuân Đài, thuộc P. Xuân Đài, thị trấn Sông Cầu, T. Phú Yên. Dự án có mô hình 24,36ha, được đầu tư và quy hoạch thành hai phân khu:
    Phân khu trên đất liền có diện tích S 12,17ha, được bố trí những công trình: hotel, biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà mặt phố Thương Mại, bể bơi, nhà hàng quán ăn, câu lạc bộ du thuyền, cây xanh, khoảng không cảnh quan… Với điểm nhấn là hotel cao 25 tầng theo kiểu bản vẽ xây dựng Địa Trung Hải. Đó cũng sẽ là dự án công trình khách sạn 5* cao nhất và duy nhất tại Sông Cầu với 500 phòng, 100% view biển, từ căn hộ chung cư cao cấp khác nước ngoài rất có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng tất cả phong cảnh danh thắng đất nước Vịnh Xuân Đài & di tích lịch sử Vũng Lắm.
    [​IMG]
    Phân khu ngoài hòn đảo (Cù lao ông Xá) có diện tích S 12,19ha, được sắp xếp những công trình: biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, nhà hàng quán ăn, trung tâm event, bể bơi nước mặn, đường dạo bộ ven biển, cây trồng, cảnh quan… Điểm đặc biệt là các dự án công trình trên đảo được thiết kế theo phong cách bản vẽ xây dựng Santorini – đặc thù của phong cách xây dựng và văn hóa Địa Trung Hải. Những dự án công trình đều được xây dựng dựa hoàn toàn vào địa hình tự nhiên của núi đá, với những bậc thang, khung mái tròn & cổng vòm vô cùng bắt mắt, được bao quanh nhờ những đường dạo phủ đầy hoa giấy, làm cho du khách một xúc cảm thư thái, như được hòa mình giữa vạn vật thiên nhiên đất trời bát ngát.
    [​IMG]
    Ngoài ra, trong khoanh vùng phạm vi ranh giới dự án còn có 5ha mặt nước, được sắp xếp các bungalow trên biển, bến du thuyền & khu thể thao chơi nhởi dưới nước. Nơi đây được ví như 1 Mandives thu nhỏ của việt nam, làm thỏa sức đam mê mày mò của những Fan Hâm mộ nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Cùng theo với Dự án Crystal Holidays Marina Phú Yên, tập đoàn Everland cũng đang triển khai dự án tổng hợp du lịch Dịch vụ & nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay, gồm có quần thể khách sạn, resort chuẩn mức 3-4* nhằm mục tiêu đa chủng loại hóa khối hệ thống phòng lưu trú với các chuẩn mức không giống nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người sử dụng khách du lịch. Sau khi hai dự án trên được hoàn thiện xong sẽ biến nơi đây thành một nhóm hợp nghỉ dưỡng, vui chơi & mua hàng u ám và sầm uất hàng đầu tại khu vực miền trung, là điểm đến lựa chọn lôi cuốn thu bán rất chạy nghỉ dưỡng đến với Sông Cầu kể riêng và T. Phú Yên nói chung.
    Tham khảo thêm bài viết: thị xã Sông Cầu, Phú Yên có thêm hai dự án du lịch quy mô 37ha
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng gia công xuất khẩu chuyên nghiệp
    Tags: xưởng may xuất khẩu
     

Share This Page