ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tổng hợp nguyên do làm đa số người dùng win 7

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by caiwinaz, Jun 6, 2020.

  1. caiwinaz

    caiwinaz New Member

    Cùng CaiwinAZ Tổng hợp nguyên do làm đa số người dùng win 7

    Chẳng thể phủ nhận rằng, Windows 10 có không ít tính năng mới thu hút, giao diện cũng đẹp & hiện đại hơn. Thậm chí theo thống kê của NetMartketShare, Windows 10 đã sở hữu khi vượt tới Win bảy về Thị phần. Hiện tại Thị Phần của cả hai phiên bản Win này đang rất sát sao. Lúc mọi người dần chuyển sang key win 10 vì muốn được trải nghiệm sự mới mẻ hay yêu cầu bắt buộc phải nâng cấp thì vẫn tồn tại các người vẫn đang dùng windows7 & coi đó là việc lựa chọn đúng đắn vì nhiều lý do. Các lý do được nói đến tối đa là trải nghiệm tối giản, ít rườm rà & ko với bloatware (phần mềm rác).
    tham gia trải nghiệm "sạch" hơn


    đầu tiên & thiết yếu nhất, tôi cảm thấy trải nghiệm trên Hệ điều hành 7 sạch hơn. Màn hình desktop không còn tràn ngập các tính năng cồng kềnh mà tôi ko cần tới ví dụ như Cortana, Task View. Mọi vật dụng đều siêu trực quan & Win 7 đã với 1 cách tiếp cận với các bạn rất thân thuộc và vô tư.



    Start Menu siêu nhạy và ko còn có các ô Live Tiles rối mắt. Việc này rất xuất sắc và tôi trộm suy nghĩ rằng, những Live Tiles đó hợp với di động hơn nhiều so với máy tính. Không còn Action Center & nhiều khi bạn cũng chẳng cần dùng tới chúng. Nhìn 1 cách tổng quan, mọi trang bị đều sạch, thông thoáng rất dễ dùng ngay cả khi đã lâu bạn chưa sử dụng lại phiên bản Win này.

    Hệ điều hành bảy không sở hữu bloatware thừa thãi

    cửa hàng ứng dụng Microsoft Store đôi lúc chẳng hề cần phải có so với nhiều khách hàng. Tôi hiếm lúc tải hoặc dùng 1 ứng dụng nào khoảng Microsoft Store. Các gì tôi cần là 1 dịch vụ email đủ thông minh và thuận lợi. Nhưng trước lúc bạn san sẻ cho tôi dùng ứng dụng mặc định Win 10 Mail thì tôi sẽ phải kể với bạn là ko bao giờ.

    Tôi đã sử dụng ứng dụng Mail của Hệ điều hành 10 nhiều tháng & quyết định "chào tạm biệt" chỉ vì tôi thu được email chậm hơn so với lúc dùng dịch vụ trên web. 1 Số thư còn ko được gửi đi. Thông báo thư chưa đọc nhiều khi bị đơ và thiếu những tính năng so với dịch vụ mail như Thunderbird. Ở trên Hệ điều hành 10, tôi vẫn cài phần mềm quản lý email Mozilla Thunderbird & trên active win 7 cũng vậy.

    Xem active win 7 tại http://caiwinaz.com/active-win-7/

    không những thế lúc khởi đầu sử dụng lại Win bảy, tôi mới thấy Microsoft Edge quả thực vô dụng ngay cả khi tôi dùng Hệ điều hành 10. Lý do bởi Google Chrome vẫn là trình duyệt rộng rãi nhất với hơn 60% thị trường. Đặc biệt nó đủ nhanh, bảo mật, ít bị crash & có nhiều extension hấp dẫn mà người ta sẽ không thể search thấy trên Microsoft Edge.

    Chỉ với điều tôi thấy hơi lo vì win7 loader có hệ thống bảo mật không đủ vững chắc như Hệ điều hành 10. Trên Windows bảy, quý khách đã sở hữu phương tiện bảo mật kết hợp trong hệ thống, đó là Microsoft Security Essentials. Ngoài ra rõ ràng, phương tiện này chỉ cho với & ko được Microsoft kỹ càng giống như Windows Defender trên Hệ điều hành 10 hiện tại.

    Đó là chưa kể trong tiến trình tới lúc Microsoft dừng giúp đỡ cập nhật bảo mật vào tháng 1/2020, Windows bảy sẽ càng dễ trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Mặc dù vậy tôi tin nếu như dùng phần mềm chống virus bên trang bị 3 cộng sở hữu việc tuân thủ những nguyên tắc dùng máy tính và Internet an toàn làm việc, tôi vẫn có thể tránh bị tấn công.

    Win 7 dành cho những ai thích sự dễ dàng & năng suất cao

    Nhìn chung Hệ điều hành 7 vẫn là 1 tuyển lựa thu hút & khó bỏ đến có các bạn ít nhất tại thời điểm này và trong rộng rãi 5 đến. Hãy nhớ rằng tính tới nay theo thống kê của NetMarketShare, Windows XP vẫn còn đấy chiếm trong khoảng bốn,23% dù tính tới nay phiên bản Windows này đã có tuổi thọ hơn 17 5. Lý do chính làm cho phổ biến người và các tổ chức vẫn còn vương vấn Win XP cũng rất thân thuộc, đó là việc ổn định & mượt mà.

    Cũng sở hữu lý do vậy, Win 7 đang được hỗ trợ cập nhật bảo mật và chiếm đến 41,82% thị trường, đứng đầu Hệ điều hành Windows. Như vậy không có lý do gì mà Hệ điều hành bảy ko tiếp tục chiếm trọn niềm tin của phổ biến người mua ít nhất trong khoảng chục năm đến hoặc xa hơn.

    Cuối cùng, đưa ra quyết định mua dùng Hệ điều hành 10 hay Hệ điều hành 7 hay ko vững chắc vẫn tùy thuộc vào mục đích dùng của mỗi người.
     
    Last edited: Jun 9, 2020

Share This Page