ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Thành Phố Hà Nội có bổ sung thêm dự án Feliz Homes quy mô hơn 1200 căn hộ ở Quận Hoàng Mai

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Dec 25, 2020.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Dự án Feliz Homes trưng bày tại Phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai (Hà Nội) vừa đưa đến Thị Trường với giá từ 2,2 tỉ vnd Việt Nam đồng.

    Dự án Feliz Homes do Công Ty cổ phần KLB làm người đầu tư có mô hình 3 tòa tháp với hơn 1.248 căn hộ. Feliz Homes nằm tại KĐT Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai có mặt đường quy hoạch lớn nối thẳng ra Hồ Đền Lừ. Dự án Hiện tại đã xây xong móng nền và tầng hầm, Dự kiến sẽ chuyển nhượng bàn giao vào quý 2/2022.
    Dự án được dành gần 80% diện tích S cho khoảng không xanh và tiện ích ích cao cấp như hồ phong cảnh to lớn ngay trước toà tháp, hồ bơi điện phân đồng giữa khu vui chơi công viên, 3 vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp, vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền, tổ hợp trung tâm giao thương, vườn và khu vui chơi thần tiên cho trẻ nhỏ….
    [​IMG]
    Quy mô Dự án Feliz Homes có 3 tòa tháp với hơn 1.248 căn hộ.

    Hiện dự án đang rất được Doanh Nghiệp CP đầu tư An Vượng (An Vượng Group) cung ứng với cái giá từ 2,4 tỉ đồng/căn. Theo anh Đặng Đức Hiếu - quản trị HĐQT kiêm tổng giám đốc An Vượng Group, Feliz Homes là dự án chung cư rất hiếm ở khu vực nội đô chào làng trong thời hạn 2020. Đây cũng là dự án mới duy nhất tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội trong quý 4/2020.
    Theo luồng thông tin có sẵn, kể từ khi bùng nổ dịch Covid-19, ý kiến lựa chọn nơi an cư của người dân không chỉ tạm dừng ở khoảng không trong số những bờ tường bê tông mà cần phải là chỗ chiếm hữu khoảng không gian sống Xanh biệt lập. Ngôi nhà không chỉ là đặt tại mà là chỗ thư giãn giải trí, trút bỏ căng thẳng sau các giờ thao tác làm việc căng thẳng… vì vậy, người có yêu cầu cao tìm đến các dự án có tỉ lệ kiến thiết thấp với khoảng không xanh, thoáng, không hề thiếu thuận tiện.
     
    Bài viết mới

Share This Page