ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Thị trường nghỉ dưỡng 2019: cơ hội bùng nổ cho Bình Thuận Mũi Né

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Feb 22, 2019.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Sự phát triển cơ sở hạ tầng trọng điểm & tài nguyên biển còn sơ khai sẽ hỗ trợ nghỉ dưỡng Mũi Né, Bình Thuận có cơ hội cải cách và phát triển những năm 2019, vươn lên trong Thị Trường BĐS du lịch mới nổi.

    BĐS du lịch dịch chuyển về Thị phần mới
    trong vòng 5 năm quay về đây Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ. Nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng, chính sách cởi mở, chính trị không chuyển biến, mục tiêu tài nguyên biển lớn là các điều kiện tiện nghi để Bất Động Sản Nhà Đất du lịch phát triển hơn thế nữa sau đây.
    Năm năm ngoái – 2018, tại những địa điểm nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc những dự án Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng liên tiếp mở bán rầm rộ. Chỉ tính riêng Thị Trường Đà Nẵng, 6 tháng đầu xuân năm mới 2018 đã có tới 841 căn Nhà biệt thự và 8.601 căn condotel. Tại Phú Quốc đã có 36 dự án đi vào hoạt động.
    Các CĐT nhắm đến những Thị phần mới như Phan Thiết Bình Thuận với quỹ đất ven bờ biển rộng, vạn vật thiên nhiên hoang sơ, nền văn hóa truyền thống giàu truyền thống lôi kéo khách du lịch. Được vạn vật thiên nhiên ưu ái với hơn 200km đường thủy sạch sẽ và đẹp mắt nhưng địa điểm có nắng vàng biển xanh bờ cát trắng nguyên sơ và khí hậu ôn hòa đó đã phải “nằm chờ” một khoảng thời gian khá dài đến khi trở mình.
    Mũi Né Bình Thuận với các tiềm năng lớn
    Tương tự một số trong những tỉnh duyên hải Nam trung bộ, Bình Thuận có những tiềm năng để trở nên tân tiến nghỉ dưỡng với bờ biển dài, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, nhất là sự đồng hành & những chính sách bổ trợ cải tiến và phát triển của tỉnh với những chủ đầu tư dự án.
    Bình Thuận có địa thế kế hoạch trong vùng tài chính hết sức quan trọng miền trung, hệ thống giao thông nhất quán với tuyến giao thông vận tải dọc bờ biển liên kết Phan Thiết với những giữa trung tâm du lịch đã được góp vốn đầu tư hoàn chỉnh. Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thành lập và đi vào hoạt động đã tinh giảm thời gian dịch chuyển từ TP HCM đến Phan Thiết chỉ từ 1.5 giờ, dự án đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài 113 km Dự kiến hoàn thiện vào thời điểm năm 2021. Ngoài ra tuyến cao tốc, dự án trường bay Phan Thiết Dự kiến sẽ đem vào chuyển động vào khoảng thời gian 2021-2022 lôi kéo lượng khác nước ngoài nội địa & nước ngoài.
    Những Chuyên Viên kinh tế tài chính nhận định và đánh giá, sự phát triển của khối hệ thống cơ sở hạ tầng liên kết tại những khu vực du lịch mới nổi giàu mục tiêu sẽ giúp cho sự tăng trưởng của Thị phần Bất Động Sản du lịch biển.
    [​IMG]
    những người đầu tư lớn đã mạnh tay phát triển nhiều dự án mục tiêu Mũi Né.

    Bình Thuận với mục tiêu khai thác còn không hề nhỏ với quỹ đất nền chưa được sử dụng hơn 8.000 ha là thời cơ góp vốn đầu tư cho những Công Ty Bất Động Sản Nhà Đất. Không những thế Thị Trường BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận sở hữu mức chi phí thực và an toàn và tin cậy, chỉ bằng 20% mức chi phí hiện diện của Phú Quốc hay Nha Trang, Đà Nẵng... Sở dĩ có mức giá cực rẻ so với các Thị phần khác do Thị phần Bất Động Sản này đang ở giai đoạn triển khai xong, mức chi phí sẽ tăng trong time tới khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động.
    nắm bắt cơ hội, nhiều chủ đầu tư dự án lớn đã mạnh tay cách tân và phát triển nhiều dự án tiềm năng Mũi Né, Bình Thuận. Thống kê vừa mới đây, Thị phần BĐS du lịch tại Bình Thuận có 8 dự dự án với 2,300 căn hộ, biệt thự biển. Đặc biệt, phải kể đến Rạng Đông với dự án Ocean Vista, Sealink Resort, Ocean Dunes, Novaland với dự án Nova Hills, Apec Group với Apec Mandala Wyndham Mũi Né, TĐ FLC với dự án FLC Mũi Né và Beach Resrot.
    [​IMG]
    Apec Mandala Wyndham Mũi Né xung quanh vị trí hấp dẫn góp vốn đầu tư tại Mũi Né.

    bên cạnh đó, Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel biển tiên phong tại Phan Thiết Bình Thuận. Apec Mandala Wyndham Mũi Né được giới đầu tư đánh giá là dự án tiềm năng cho phân khúc BĐS Nhà Đất du lịch hạng sang ven bờ biển Mũi Né. Về giá trị sử dụng, CĐT có thể dùng căn hộ hotel như nhà riêng hoặc cho du khách thuê trong dịp du lịch cao điểm. Giá trị kép của dòng sản phẩm “lai” này tạo cho nhân tố mới cho Thị Trường, đặc biệt quan trọng các Thị Trường mới như Mũi Né Bình Thuận.
    tìm hiểu thêm liên đới tại: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-can-ho-condotel-apec-mandala-wyndham-mui-ne-binh-thuan/
     

Share This Page