ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Thực khách nhí phát hiện thuốc lắc trong bánh kẹp thịt ở Mỹ

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Thấy viên nén lạ trong nhân bánh, thay vì đưa lên mạng tầng lớp, gia đình cậu bé đã giao nộp món ăn cho cảnh sát.

    Ngày 7/12, ba viên chức nhà hàng ăn nhanh Sonic (bang Texas, Mỹ) đã bị bắt sau khi thuốc lắc được tìm thấy trong món bánh kẹp thịt của một bé trai khi ăn tối cùng gia đình. sương khói quê nhà nguyễn nhật ánh mới nhất

    Tối hôm đó khi món ăn được bày ra, chị gái 11 tuổi giúp em trai 4 tuổi mở gói bánh kẹp thịt thì phát hiện một viên thuốc lạ. Bé gái ban đầu cho rằng đây là viên kẹo nhưng cha mẹ em sinh nghi. Cả gia đình giữ nguyên trạng suất ăn kèm viên thuốc và giao nộp tại phòng cảnh sát tỉnh thành Taylor. Sau khi soát, cảnh sát xác nhận đây là thuốc lắc. Nhà chức trách ngay thức thì tới tiệm ăn nhanh, bắt 3 trong 6 viên chức trong ca trực.

    [​IMG]
    Viên thuốc lắc được tìm thấy trong món bánh kẹp thịt.​

    Theo WKBN, Tanisha Dancer (30 tuổi, quản lý cửa hàng) bị truy tố về tội trữ, tải chất chịu sự quản lý của quốc gia và Gây hiểm nguy cho trẻ con. Sau khi bắt, đưa về ngục thất tại trại giam hạt Williamson, quản giáo phát hiện cô ta giấu ba viên thuốc lắc trong người, cùng kiểu dáng với loại được tìm thấy trong suất ăn của bé trai. sách của nguyễn nhật ánh

    Giám đốc sở cảnh sát thị thành Taylor khen hành động nhanh nhạy của bố mẹ cậu bé đã giúp phát hiện tầy. Thay vì than vãn về vụ việc trên mạng xã hội, gia đình đã có cách hành xử đúng đắn để đảm bảo không có ai bị nguy hiểm.

    Sở cảnh sát đô thị Taylor cho biết đã thông báo vụ việc tới các bên liên quan, bao gồm Cục Y tế bang Texas, chủ chi nhánh nhà hàng và văn phòng hội sở của chuỗi nhà hàng Sonic. Họ cũng trấn an người dân rằng không có lý do để e ngại về vấn đề an toàn thực phẩm tại nhà hàng Sonic. Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành để xác định thêm hành vi phạm tội của ba bị cáo.

    Theo pháp luật bang Texas, người nào tích trữ quá một gam thuốc lắc sẽ phải đối mặt tối đa hai năm tù giam và bị phạt tiền lên tới 10.000 USD.
     

Share This Page