ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tiềm năng từ việc quản lý cửa hàng sơn bằng công nghệ phần mềm

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, May 31, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Ngành kinh doanh nước sơn được đánh giá là rất tiềm năng nhờ nhu cầu xây dựng hiện tại rất cao và tỷ suất lợi nhuận đem lại khá tốt và ổn định. Kinh doanh nước sơn thực sự là một ngành nghề hứa hẹn đem lại sự thành công cho công việc kinh doanh của bạn.




    Để có thể tồn tại và phát triển trong giai đoạn hiện nay nếu cửa hàng sơn vẫn luôn trung thành với biện pháp quản lý thủ công truyền thống thì sẽ bị tụt lại so với các cửa hàng biết tận dụng công nghệ vào việc quản lý bán hàng.




    Việc sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail của công ty PAP Technology sẽ giúp bạn quản lý khối lượng hàng hóa lên đến hàng trăm hàng nghìn sản phẩm chỉ cần vài thao tác, giảm áp lực trong việc quản lý đồng thời tăng độ chính xác trong mọi khâu bán hàng.




    Quản lý chi tiết các loại sơn với phần mềm quản lý cửa hàng sơn




    Một cửa hàng sơn thường bày bán rất nhiều loại sơn khác nhau, mỗi mẫu sơn có rất nhiều màu, thể tích khác nhau thế nên làm sao để ghi nhớ hết thông số của sơn?




    Không những thế, dùng sổ sách rất khó tra cứu mỗi khi cần gấp, vừa tốn thời gian lại dễ nhầm lẫn, lúc sửa đổi cũng không đơn giản.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn quản lý hàng hóa dễ dàng thông qua việc quét mã vạch, mã sản phẩm đây là điều cần thiết nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng sơn.




    Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên nhãn hàng, loại sơn, màu sơn, thể tích, giá cả, số lượng,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng.




    Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi, xóa thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.




    Chỉ cần một thao tác click chuột là bạn có thể chọn những thông tin mà khách hàng cần để tư vấn và xuất hóa đơn bán hàng.
    [​IMG]
    Kiểm kê số lượng sơn trong kho bằng phần mềm quản lý cửa hàng




    Bình thường, việc quản lý hàng hóa trong kho là thông qua giấy tờ, hoặc đưa lên Excel. Làm hoàn toàn bằng tay, mất thời gian nhập liệu, lọc dữ liệu, báo cáo lượng hàng tồn kho. Tất cả mọi thứ đều khó khăn đôi khi sử dụng hàm trong Excel sai, nhầm lẫn dẫn tới kết quả sai.




    Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn kiểm kê hàng hóa dễ dàng ở từng cửa hàng cũng như ở kho tổng. Tra cứu thông tin hàng hóa với đầy đủ thuộc tính, thông số thông qua mã vạch, mã sản phẩm một cách nhanh chóng.




    Nhờ có phần mềm mà chủ cửa hàng có thể biết được cửa hàng nào còn hay hết hàng để có thể luân chuyển hàng hóa qua lại giữa các cửa hàng hay thậm chí là cung cấp hàng từ kho tổng.




    Bên cạnh đó phần mềm còn có app theo dõi việc xuất kho, tồn kho tránh thất thoát ở từng cửa hàng, báo cáo tình hình kinh doanh của từng cửa hàng, thống kê hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.




    Quản lý thu chi và kiểm soát nhân viên thông qua phần mềm quản lý cửa hàng.




    Làm sao để cân bằng thu – chi luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng, bởi vì nó cho thấy cách bạn phân bổ nguồn vốn và tình hình kinh doanh sau khoảng thời gian nhất định.




    Nếu là bình thường, bạn sẽ phải mất khá nhiều công sức để tính toán những khoản tiền đã chi và tổng hợp doanh số, thậm chí còn rất dễ nhầm lẫn khi không kiểm soát lại cẩn thận.

    Tất cả những nỗi khổ đó sẽ do kế toán gánh chịu nếu như kế toán của công ty cứ sài Excel để quản lý, tổng hợp các khoản thu, chi, bán hàng, công nợ…




    Khi bạn đã có trong tay phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail thì những việc này sẽ được tự động hoàn thành, chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra.




    Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi.




    Ngoài ra, phần mềm còn có thể kiểm soát nhân viên, lưu trữ lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ đã bán những gì, cho ai vào ngày giờ nào, thu của khách bao nhiêu và trả lại bao nhiêu.




    Và còn rất nhiều tính năng ưu việt khác mà Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail mang lại cho chủ cửa hàng, để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy truy cập ngay tại s2retail.vn
     

Share This Page