ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tin truoctrandau Sassuolo vs Cagliari, 23h30 ngày 19/01: Công làm thủ phá

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huyhieu0898, Jan 24, 2022.

  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Hầu hết những trận gần đây của Sassuolo đều có một điểm chung là hàng công thi đấu cực kì ấn tượng nhưng hàng thủ kém hiệu quả đã khiến họ liên tiếp nhận những kết quả không tốt. Cụ thể là ở 10 lượt trận gần đây tại Serie A, thầy trò HLV Alessio Dionisi đã thắng 3, hòa 5 và thua 2, trong đó có tới 8 trận họ ghi từ bàn trở lên nhưng chưa một lần giữ sạch lưới, gần nhất là trận thua 2-4 trước Hellas Verona trên sân nhà. Ở 10 trận sân nhà gần nhất, Sassuolo đã ghi bàn 9 trận nhưng chỉ có được trận thắng.

    Cagliari đã có những tiến bộ đang kể trong thời gian gần đây khi 3 lượt trận gần nhất tại Serie A họ đã thắng 2, thua 1, trong đó thất bại duy nhất là trước AS Roma tại Olimpico với tỷ số tối thiểu 0-1. Với kết quả này, hiện đội chủ sân Sardegna Arena đã thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 2 điểm khi đang có được 16 điểm sau 3 thắng, 7 hòa và 12 trận thua. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Cagliari chỉ mới có được 1 thắng lợi trên sân khách, đó là trước Sampdoria.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SASSUOLO VS CAGLIARI:

    Sassuolo đã có không ít lần khiến những ông lớn phải ôm hận khi từng đánh bại AC Milan, Lazio và cầm hòa Napoli nhưng trước những đối thủ không được đánh giá cao họ lại gây thất vọng. Cụ thể là ở 3 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ có được trận hòa trước Genoa, 2 trận còn lại đều thua với tỷ số cách biệt trước Bologna và Hellas Verona. Vì vậy, rất khó để có thể đặt niềm tin vào đội nhà.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SASSUOLO VS CAGLIARI:

    Công làm thủ phá chính là nguyên nhân khiến Sassuolo liên tục mất điểm, đặc biệt là trước những đối thủ không được đánh giá quá cao. Hiện tại, họ đã ghi tới 38 bàn sau 22 lượt trận tại Serie A nhưng bên cạnh đó cũng đã vào lưới nhặt bóng tới 37 lần, gần nhất là ở trận thua 2-4 ngay trên sân nhà trước Hellas Verona. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất của hai đội cũng trên sân Sassuolo đã có tới bàn thắng được ghi.

    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SASSUOLO VS CAGLIARI:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sassuolo thắng





    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SASSUOLO VS CAGLIARI:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SASSUOLO VS CAGLIARI:

    Sassuolo: Andrea Consigli Jeremy Toljan, Vlad Chiriches Gian Marco Ferrari Rogerio, Abdou Harroui, Maxime Baila Lopez, Domenico Berardi, Giacomo Raspadori, Giorgos Kyriakopoulos, Gregoire Defrel

    Cagliari: Alessio Cragno, Andrea Carboni, Matteo Lovato, Giorgio Altare, Charalampos Lykogiannis, Alessandro Deiola, Alberto Grassi, Razvan Marin, Raoul Bellanova, Joao Pedro Geraldino dos Santos Galvao, Leonardo Pavoletti

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SASSUOLO VS CAGLIARI:

    Lựa chọn tốt nhất: Cagliari +3/4

    Dự đoán tỷ số 2-2
     

Share This Page