ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Top các loại màu sàn gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by khosangogiare, Sep 1, 2021.

  1. khosangogiare

    khosangogiare New Member

    Sàn gỗ công nghiệp hiện tại đa dạng cả về màu sắc lẫn giá thành phù hợp với hầu hết không gian sàn nội thất hiện tại. Việc phối màu sàn gỗ công nghiệp cùng vật dụng nội thất phù hợp không chỉ mang lại sự hài hòa cho không gian nội thất mà còn cải thiện hiệu quả chất lượng cuộc sống. Vậy màu sàn gỗ công nghiệp nào được sử dụng nhiều nhất hiện tại.

    Nội dung danh mục

    I. Xu hướng chọn màu sàn gỗ công nghiệp
    Màu sắc sàn gỗ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sàn hoàn thiện mà còn nâng tầm không gian hiệu quả khi kết hợp hoàn hảo với vật dụng nội thất. Xu hướng lựa chọn màu sàn gỗ công nghiệp cũng thay đổi theo xu hướng thiết kế nội thất hoặc phối màu theo tone màu chuẩn của năm để không gian sống luôn hợp thời, sang trọng. Sàn gỗ công nghiệp đa dạng thương hiệu, chủng loại, giá thành,.. cho nên màu sắc sàn gỗ cũng không tương đồng cho người dùng nhiều lựa chọn khi phối màu.

    1. Sàn gỗ công nghiệp màu sáng
    Màu sàn gỗ công nghiệp hiện tại chiếm đa số là sàn gỗ công nghiệp màu sáng, bởi vì hầu hết sàn gỗ đều lấy cảm hứng từ gỗ tự nhiên và có rất ít mẫu sàn gỗ tự nhiên tối màu. Sàn gỗ màu sáng dể phối màu mang lại một căn phòng tươi sáng rộng rãi hơn với các tone màu thường thấy là: vàng, trắng, xám trắng, nâu gỗ nhạt,.. dể dàng nổi bật các vật dụng nội thất tối màu và dể dàng kết hợp ánh sáng trang trí nội thất.


    Sàn gỗ công nghiệp màu sáng dể vệ sinh và phù hợp với cả phong cách trang trí nội thất hiện đại lẫn cổ điển. Các không gian phòng vừa và nhỏ thì màu sáng của sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn tối ưu nhất để mang lại cảm giác rộng mở không gian thay vì các tone màu khác.

    [​IMG]
    Màu sàn gỗ công nghiệp đa dạng phù hợp mọi yêu cầu trang trí nội thất.
    2. Sàn gỗ công nghiệp màu tối
    Bên cạnh sàn gỗ công nghiệp màu sáng thì sàn gỗ công nghiệp màu tối cũng là điểm nhấn khá nổi bật. Tuy không có nhiều lựa chọn như các tone màu sáng nhưng người dùng có thể lưu ý: màu nâu đất, xám đậm, xám đen, nâu cánh gián,… hầu hết các tone màu này đều mang lại không gian sống trầm lặng hơn hẳn các tone màu tươi sáng.

    Sàn gỗ công nghiệp màu tối có thể là điển nhấn để làm nổi bật vật dụng nội thất, trang trí tường, trần nhà màu sáng,… đơn giản hiệu quả. Sàn gỗ tối màu có thể kén chọn người dùng hơn hẳn nhưng nếu phối màu đúng cách hoặc kết hợp xen kẽ sàn gỗ màu sáng cũng mang lại một không gian sàn tươi mới khác lạ.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp sáng màu dể vệ sinh là lựa chọn tối ưu hiện tại.
    II. Tiêu chí chọn màu sàn gỗ công nghiệp
    Chọn màu sàn gỗ công nghiệp không hề khó tuy nhiên để lựa chọn được màu sàn gỗ công nghiệp có thể kết hợp hài hòa với vật dụng nội thất là điều không hề đơn giản. Khách hàng nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư trước khi lựa chọn hoặc đến trực tiếp các showroom sàn gỗ để so sánh bảng màu sàn gỗ sao cho lựa chọn được mẫu sàn phù hợp nhất với từng yêu cầu hoàn thiện nội thất.

    Cân nhắc một vài tiêu chí phối màu sàn gỗ bên dưới trước khi chọn màu sẽ là điều cần thiết:

    • Diện tích phòng: tùy vào diện tích căn phòng rộng hay hẹp mà chọn màu phù hợp, phòng nhỏ hẹp thì nên ưu tiên màu sáng để tận dụng tối đa không gian, phòng rộng thì tù vào swor thích cá nhân mà lựa chọn.
    • Vật dụng nội thất: có 2 cách lựa chọn sàn gỗ phối màu với vật dụng nội thất phổ biến hiện tại là chọn cùng màu để tăng tính đồng bộ cho cả không gian phòng và chọn khác màu để tạo điểm nhấn là màu sàn hay màu vật dụng nội thất tùy vào gia chủ. Màu sáng luôn là điểm nhấn chính.
    • Chức năng phòng: tùy vào mục đích sử dụng của từng căn phòng mà phối màu sao cho phù hợp nhất. Phòng khách luôn cần sự nổi bật, phòng ngủ nên không quá bắt mắt để tinh thần được thả lỏng, phòng bếp nên sáng màu để dể vệ sinh, lau dọn.
    [​IMG]
    Màu sàn gỗ dể dàng kết hợp vật dụng nội thất cho không gian sống sang trọng tiện nghi.
    III. Sàn gỗ công nghiệp màu nào được sử dụng nhiều nhất hiện tại
    Theo thống kê của một số cửa hàng sàn gỗ lớn tại hệ thống cửa hàng Kho sàn gỗ trên toàn quốc thì sàn gỗ công nghiệp màu sáng được khách hàng ưu ái lựa chọn hơn hẳn vì dể phối màu và khó lỗi thời khi thay đổi vật dụng nội thất qua nhiều năm sử dụng.

    [​IMG]
    Lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp cải thiện hiệu quả chất lượng cuộc sống.
    Sàn gỗ sáng màu của Việt Nam sản xuất với cốt gỗ nhập khẩu chịu nước tốt, giá thành rẻ, bảo hành chính hãng là vật liệu sàn mọi người nên cân nhắc bởi sàn gỗ công nghiệp Việt Nam hiện tại chất lượng không hề thua kém sàn nhập khẩu với đa dạng mức giá từ rẻ đến cao cấp.
     
    Bài viết mới
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may hàng xuất khẩu
    Tags: xưởng may gia công
     

Share This Page