ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trên 30 ngàn lượt khách hàng đang đi vào với khu tích hợp chợ đêm Swan Park

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jul 9, 2019.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Lần đầu tiên tại KĐT SwanPark đã đưa vào hoạt động Khu phức hợp mua hàng vui chơi giải trí vào cuối tuần - Jam SwanPark. Chỉ với sau 3 ngày đầu mở bán khai trương từ 21-23/6/2019 Jam SwanPark đã cuốn hút hơn 30.000 lượt khách du lịch tham quan mua sắm, minh chứng sức lôi cuốn đặc biệt của mô hình vui chơi giải trí này tại địa chỉ Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

    [​IMG]
    Mô hình “Phiên chợ vào ngày cuối tuần container” tuy còn khá mới mẻ tại nước ta nhưng đã quen thuộc và chiến thắng tại nhiều nước. Nắm bắt được xu hướng này sẽ cuốn hút giới trẻ và khách nghỉ dưỡng, SwanCity đã hợp tác và ký kết với Jam để thành lập khai trương Jam SwanPark tại công viên Bốn Mùa của SwanPark.
    Ngay từ khi hình thành SwanPark, Swanbay Brand Name phát triển BĐS SwanCity đã mong muốn mang đến sức sống mới cho Nhơn Trạch không những bằng sản phẩm cực tốt mà còn tạo thành khoảng không gian sống xanh trong lành, khối hệ thống tiện ích không thiếu và thi công xã hội dân cư hạnh phúc. Để tiến hành được phương châm đó, SwanCity tôn vinh việc phát triển hệ thống tiện ích đồng nhất tại SwanPark. Dù rằng dân cư chưa chính thức được bàn giao nhà để chuyển về SwanPark cư trú nhưng chuỗi tiện ích để phục vụ cho cuộc sống đời thường thuận lợi của dân cư như: khu vui chơi công viên, bể bơi, khu vui chơi trẻ con, khu kinh doanh nhỏ với những thương hiệu mới… đã hiện hữu. Không những thế, SwanCity không ngừng tìm kiếm các công ty đối tác để cung ứng khối hệ thống tiện ích Dịch Vụ Thương Mại chất lượng cao nhất để phục vụ cộng đồng dân cư. Jam SwanPark cũng là một mô hình mới hợp với phương châm kiến tạo khoảng không lý tưởng cho cộng đồng khởi nghiệp tại SwanPark.
    Chợ tối vào ngày cuối tuần là một trong những loại hình phổ cập tại những Thành Phố năng động của Á Lục. Ở các Thành Phố hiện đại bên cạnh các tòa cao ốc chọc trời, những giữa trung tâm mua sắm chọn lựa sầm uất là việc tồn tại những khu chợ đêm tiến bộ – nơi mang về hơi thở tươi mới những vẫn giữ được cái sự nhộn nhịp, đông vui và nhộp nhịp vốn có của 1 khu mua sắm và chọn lựa giải trí vào buổi tối cuối tuần.
    TP Thủ Đô BANGKOK dẫn đầu Xu thế chợ phiên cuối tuần tôn vinh sản phẩm bằng tay thủ công địa phương với chợ cuối tuần Chattuchak, phiên chợ container Artbox, chợ đêm Asiatique. Thành Phố Seoul sầm uất hiện đại vẫn “điểm tô” thêm cho bản thân bằng các khu phiên chợ đêm khoe ra những mỹ phẩm chất lượng tích cực với gian hàng được décor tinh tế như chợ tối Myeongdong, chợ đêm nước ngoài Yeouido. Đài Loan thì đa dạng ẩm thực với phiên chợ tối Shilin, chợ đêm Fengjia, vv tạo nên những điểm đến ẩn chứa được nhiều Dùng thử cho khắp cơ thể địa phương và khách du lịch. Chợ đêm cuối tuần đã biến đổi thành một điểm khác biệt văn hóa truyền thống đặc trưng của nghỉ dưỡng Châu Á.
    SwanPark được đầu tư và quy hoạch với những điểm nổi bật khác biệt về bản vẽ xây dựng sẽ là TP hiện đại không những để an cư, phát triển buôn bán mà còn thu hút để nghỉ dưỡng. Nơi đây có những đại công viên được thiết kế với hài hoà giữa giá trị bản vẽ xây dựng và văn hoá nghệ thuật.
    Event mở bán khai trương Jam SwanPark cuốn hút hơn 30.000 lượt khách tham quan và mua sắm chọn lựa minh chứng sự chờ đợi của người dân bản địa về một khu vực vui chơi thật chất, mới mẻ và đã được góp vốn đầu tư tráng lệ, đa dạng về nhu yếu ẩm thực, mua sắm chọn lựa, vui chơi. Khu phức hợp JAM SwanPark với 100 quầy hàng container đa sắc màu đã sự thật mang lại một sức sống, một diện mạo mới cho Nhơn Trạch, là nền tảng để tạo nên một khoảng không gian sống động và sôi động chờ đón các cư dân của SwanPark, SwanBay nói riêng và người dân địa phương kể chung.
    KĐT Swanbay sẽ tiếp tục Open 2 phiên chợ các tháng, hứa hẹn ngày càng đa dạng hóa hình thức quầy hàng và các hoạt động để thực sự trở thành điểm đến chọn lựa lý tưởng cho những người dân bản địa vào dịp vào ngày cuối tuần và tạo lực đẩy cho việc tăng trưởng buôn bán tại các dãy phố Thương Mại của SwanPark.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Bài viết mới

Share This Page