ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trường Trung Quốc tuyển giáo viên tiểu học trình độ tiến sĩ

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Ngôi trường hàng đầu Bắc Kinh không phải nơi độc nhất đặt ra những yêu cầu khe khắt đối với xuân đường tiểu học và trung học cơ sở.

    Trường Thực nghiệm ở Bắc Kinh, liên kết với Viện hàn lâm Khoa học Trung Quốc (CAS), đã đăng thông báo tuyển dụng trên website vào cuối tháng 11, trong đó sờ soạng vị trí đều đề nghị ứng viên có bằng tiến sĩ liên hệ đến môn giảng dạy. Để trở nên đay đả của trường, bạn phải có thành tích học tập xuất sắc, trình độ giảng dạy cao, ý thức yêu nước và tuân luật pháp. đọc truyện ngắn những chàng trai xấu tính nguyễn nhật ánh

    SCMP ngày 8/12 thông tin, ngôi trường ở quận Triều Dương thuộc nhóm danh giá nhất thủ đô Trung Quốc. Những bộ môn đang thiếu thầy giáo gồm giáo dục thể chất, toán, tiếng Anh, đạo đức và luật pháp, thuộc khối tiểu học và trung học cơ sở.

    [​IMG]
    Cuộc đua giành đay giỏi ở các trường ưu thuộc Trung Quốc đang nóng lên. Ảnh: SCMP​

    thông báo được chia sẻ trên website giới thiệu việc làm của những cơ sở giáo dục hàng đầu như Đại học Sư phạm Sơn Đông. đề nghị chỉ tuyển ứng viên bằng cấp tiến sĩ được xác nhận bởi nhà tuyển dụng họ Liu của trường, tuy nhiên mức lương chi tiết không được tiết lậu. "Điều đó phụ thuộc vào từng vị trí cũng như trình độ của ứng viên", Liu nói. truyen dai nguyen nhat anh

    Theo website tuyển dụng Liepin, các vị trí giảng dạy rưa rứa ở Trường Quốc tế Thế kỷ 21 Bắc Kinh được trả 100.000-140.000 dân chúng tệ mỗi năm (14.400 - 20.100 USD). Ngược lại, mức lương khởi điểm tại một số trường nông thôn có thể thấp tới 1.000 hoặc 2.000 quần chúng. # tệ mỗi tháng.

    Nhằm cuốn nhân kiệt, trường Thực nghiệm cho biết đội ngũ ba của họ được đào tạo rất nhiều khóa với chuyên gia để cải thiện năng lực chuyên môn.

    Được thành lập vào năm 2014, ngôi trường thiên về khoa học hiện giảng dạy 2.275 học trò trong độ tuổi 6-15, hiện có 260 cha nội. Trường liền tù tù mời những người đoạt giải Nobel hay các nhà khoa học hàng đầu Trung Quốc đến giảng bài cho học trò.

    CAS, đơn vị thành lập trường, là tổ chức nghiên cứu lớn nhất và uy tín nhất của Trung Quốc về khoa học và công nghệ, với hơn 60.000 nhà nghiên cứu tại các cơ sở trên toàn quốc.

    [​IMG]
    Trường Thực nghiệm ở Bắc Kinh. Ảnh: SCMP​

    Nhiều trường ưu tú khác cũng có đề nghị tuyển dụng khắt khe. chả hạn, trường trung học trực thuộc Đại học Thanh Hoa chỉ tuyển nghiêm đường có trình độ thạc sĩ trở lên, trong khi trường trung học kết liên của Đại học Bắc Kinh vẫn nhận cử nhân nhưng phải có kết quả xuất sắc. Hai ngôi trường này nổi danh do gắn liền với hai đại học hàng đầu, vốn được so sánh với MIT và Harvard (Mỹ) hoặc Oxford và Cambridge (Anh).

    Trường trung học Thượng Hải tuyển nghiêm đường có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ, nhưng ưng ý cả cử nhân tốt nghiệp từ Đại học Thanh Hoa hay Đại học Bắc Kinh.

    Những đề nghị trên là dấu hiệu cho thấy cuộc đua giành giáo viên giỏi đang nóng lên ở trường ưu thuộc các tỉnh thành lớn khắp Trung Quốc. Tuy nhiên, xu hướng này có nguy cơ làm gia tăng khoảng cách giáo dục ở địa phương. Nhiều khu vực nông thôn gặp khó khăn trong việc chiêu tập đủ số lượng cha nội do kinh phí eo hẹp.

    Wang Dan, giáo sư về giáo dục tại Đại học Hong Kong nhận xét, việc mở rộng giáo dục bậc cao đã dẫn đến lượng sinh viên tốt nghiệp đại học và có bằng cấp sau đại học ngày một nhiều. Trong khi đó, thị trường không thể hấp thụ vơ người lao động có trình độ cao. Trường tiểu học và trung học cơ sở là phân khúc hạp, dành cho những người không thể tìm được việc làm ở nơi khác.

    Do hội tụ ở thành phố lớn, có sẵn tăm tiếng và vị trí địa lý thuận lợi, trường ưu tú được hưởng lợi khi lôi cuốn thiên tài. "Tôi không thể nói rằng những điều kiện tuyển dụng đó là vô lý, nhưng sự phân bổ thị trường của nhân kiệt trong lĩnh vực giảng dạy chắc chắn sẽ dẫn đến ngày càng nhiều điều kiện bất bình đẳng", Wang nói.
     

Share This Page