ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trẻ không nên xem TV, điện thoại nhiều hơn hai giờ mỗi ngày

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Theo nghiên cứu ở Mỹ, trẻ sử dụng thiết bị điện tử nhiều hơn hai giờ mỗi ngày có kết quả thấp hơn trong các bài rà soát tư duy.

    Viện Y tế Quốc gia (NIH) ở Mỹ đang thực hiện nghiên cứu dài hạn trước nhất về ảnh hưởng của thời gian xem màn hình thiết bị điện tử (điện thoại, TV, máy tính bảng, máy chơi game...) đến não bộ của trẻ, theo Insider ngày 11/12. Trong thập kỷ tới, các nhà nghiên cứu sẽ theo dõi 11.000 trẻ, hiện ở độ tuổi 9-10, suốt quá trình trưởng thành cùng các thiết bị điện tử. những chàng trai xấu tính nguyễn nhật ánh sách mới

    "Chúng ta sẽ biết trẻ dành bao lăm thời gian cho việc xem TV, điện thoại; chúng cảm nhận gì về tác động của những thiết bị này, kết quả như thế nào. Điều đó giúp đáp câu hỏi chúng có nghiện hay không", Gaya Dowling, một trong những tác giả của nghiên cứu, cho biết.

    Dù mới ở giai đoạn ban sơ, những phát hiện sớm nhất của nghiên cứu cho thấy chỉ hai tiếng mỗi ngày có thể gây ảnh hưởng bị động. Các chuyên gia xác nhận rằng trẻ dùng thiết bị điện tử nhiều hơn khoảng thời kì này có điểm số thấp hơn trong các bài rà soát về tư duy và kỹ năng tiếng nói.

    [​IMG]
    Ảnh: Digital Trends​

    Theo tấn sĩ Dimitri Christakis, tác giả chính của bản chỉ dẫn mới nhất về sử dụng thiết bị điện tử của Viện hàn lâm Nhi khoa Mỹ (AAP), tác động xấu xảy ra do trẻ không biết cách biến những kỹ năng học được từ thiết bị điện tử thành kỹ năng thực tại trong thế giới đa chiều. đọc truyện nguyen nhat anh

    "Nếu bạn đưa cho trẻ một áp dụng trò chơi gồm các khối lego ảo để lắp ráp, sau đó đặt các khối lego thật trước mặt, chúng sẽ phải mò mẫm làm lại từ đầu", ông nói.

    Theo khuyến cáo của Christakis, việc giao tế mặt đối mặt rất quan yếu và trẻ mới biết đi trong độ tuổi 18-24 tháng không nên xem màn hình điện tử, trừ gọi video. chỉ dẫn của AAP cũng đề nghị phụ huynh theo sát trẻ nhỏ bất cứ khi nào chúng dùng những thiết bị này. Nhờ đó, bác mẹ có thể dạy con tập vận dụng kiến thức vừa xem được vào thế giới thực.
     

Share This Page