ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trump bị nghi tham gia bàn việc chi tiền 'bịt miệng' sao khiêu dâm

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 14, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Trump được cho là có mặt trong cuộc họp năm 2015 về việc trả tiền cho hai đàn bà để họ giữ kín mối quan hệ với ông.

    [​IMG]
    Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.​

    American Media INC, công ty sở hữu tờ National Enquirer, nhận đã chi 150.000 USD cho người mẫu Playboy Karen McDougal để mua lại câu chuyện về mối quan hệ giữa cô và tỷ phú Donald Trump, NBC News ngày 12/12 dẫn thỏa thuận miễn tố giữa công tố viên liên bang và công ty này. National Enquirer sau đó không đăng câu chuyện của McDougal. doc truyen y thien do long ky kim dung

    Theo American Media, vào tháng 8/2015, chủ tịch công ty là David Pecker và luật sư riêng của Trump là Michael Cohen đã họp bàn về kế hoạch trả tiền cho McDougal và sao phim khiêu dâm Stormy Daniels để đổi lấy sự lặng im của họ về mối quan hệ với Trump. Cuộc họp còn có sự dự của một thành viên khác trong chiến dịch tranh cử và người đó chính là Tổng thống Mỹ tại chức.

    Thỏa thuận miễn tố được công bố cùng ngày luật sư Cohen bị tuyên phạt ba năm tù và phải trả hai triệu USD tiền phạt và bồi thường vì các tội trốn thuế, nói láo ngân hàng và liên tưởng đến các khoản đóng góp chiến dịch bất hợp pháp. doc truyen tieu ngao giang ho kim dung

    luật sư của American Media Charles Stillman khước từ bình luận về thông tin trên. Guy Petrillo, luật sư của Cohen, và Jay Sekulow, trạng sư của Trump, cũng không đưa ra ý kiến. Trump bữa qua đăng một loạt bài trên Twitter khẳng định ông không bao giờ chỉ thị Cohen làm sai luật pháp và các khoản thanh toán không can hệ đến chiến dịch tranh cử của ông.

    Trong thỏa thuận nhận tội hồi tháng 8, Cohen nói rằng các khoản tính sổ tổng cộng 280.000 USD cho Daniels và McDougal được thực hiện "kết hợp với và theo chỉ đạo" của Trump, người được các công tố viên gọi là "cá nhân chủ nghĩa 1". Các công tố viên mô tả những khoản thanh toán này là đóng góp chiến dịch phi pháp nhằm tác động đến cuộc bầu cử.

    Trump nói rằng các khoản tính sổ cho hai người phụ nữ là "giao du dân sự đơn giản" và thật sai trái khi coi chúng là "đóng góp cho chiến dịch". "Cohen chỉ chũm để được giảm án", Tổng thống Mỹ nói.
     

Share This Page