ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trump gán mác 'kẻ nói dối' cho cựu luật sư bị lĩnh án ba năm tù

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Trump không bình luận về bản án đối với Cohen trong sự kiện công khai nhưng khi họp riêng, ông gọi cựu luật sư là "kẻ nói dối".

    [​IMG]
    Michael Cohen tới tòa án liên bang ở New York để nghe tuyên xử hôm 12/12. Ảnh: AP.​

    Trong một sự kiện công khai ở Phòng Roosevelt tại Nhà Trắng hôm 12/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump giữ lặng im khi các phóng viên liên tiếp đặt câu hỏi về việc Michael Cohen, cựu luật sư của ông, bị kết án ba năm tù, theo CNN. Ngoài án tù, Cohen còn phải trả hai triệu USD tiền phạt và bồi hoàn cô gái đến từ hôm qua nguyễn nhật ánh sách mới

    Tuy nhiên, khi họp riêng với các cộng sự, Trump khẳng định Cohen là "kẻ nói láo", một quan chức chính quyền cho biết. Tổng thống liên tục lặp lại mực tàu này trong cuộc nói chuyện, giống như những gì ông nói trước công chúng trong vài tuần gần đây.

    Nhà Trắng cũng không bình luận về bản án dành cho Cohen nhưng một quan chức khẳng định bài đăng Twitter tuần trước của Tổng thống phản ánh chính xác cảm xúc của ông về vụ Cohen. "Anh ta đã nói láo và theo tôi, anh ta nên chịu một bản án đích đáng", Trump đăng trên Twitter tuần trước.

    Michael Cohen, 52 tuổi, từng là trạng sư riêng cho Trump và giữ chức phó chủ toạ Tập đoàn Trump trong 12 năm. Cohen từng nhấn mạnh vào năm ngoái rằng ông "sẽ đỡ đạn cho Tổng thống". Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người xấu đi đáng kể khi Cohen bắt đầu cộng tác với giới chức. truyện ngắn hay nhất của nguyễn nhật ánh

    Cohen nhận trốn thuế, nói láo nhà băng và liên can đến các khoản đóng góp chiến dịch phạm pháp. Cohen cũng nhận tội khai man với quốc hội khi hồi năm 2017 nói rằng vớ nạm xây tháp Trump ở Moskva, Nga, đã chấm dứt vào tháng 1/2016. thực tiễn, hoạt động này tiếp diễn tới tháng 6/2016, sau khi Trump trở nên ứng viên đại diện của đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử tổng thống.
     

Share This Page