ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trump nói người dân sẽ 'nổi dậy' nếu ông bị luận tội

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Bất chấp buộc tội vi phạm luật tài chính trong chiến dịch tranh cử có thể khiến Trump bị luận tội, Tổng thống tỏ ra không lo ngại điều này.

    [​IMG]
    Tổng thống Mỹ Donald Trump đáp phỏng vấn hôm 11/12 tại Nhà Trắng. Ảnh: Reuters.​

    "Thật khó để luận tội một người không làm gì sai và tạo ra nền kinh tế vĩ đại nhất trong lịch sử giang san. Tôi không lo âu. Tôi nghĩ rằng người dân sẽ nổi dậy nếu điều đó xảy ra", Reuters dẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua cho biết. chú bé rắc rối truyện dài nguyễn nhật ánh

    Các công tố viên liên bang tại New York tuần trước tuyên bố Trump đã chỉ đạo cựu trạng sư Michael Cohen thực hành các khoản thanh toán trị giá hàng trăm nghìn USD cho hai người nữ giới để họ giữ im lặng về mối quan hệ với ông chủ Nhà Trắng trước thềm cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Các công tố viên cho rằng điều này vi phạm luật tài chính khi tranh cử.

    Nhiều nghị viên đảng Dân chủ cho biết sự cố có thể khiến Trump bị luận tội, nhưng các lãnh đạo trong quốc hội vẫn đang coi xét liệu hành vi này có đủ nghiêm trọng để tiến hành thủ tục luận tội hay không. Việc luận tội trước hết cần được phê duyệt tại hạ viện, nơi đảng Dân chủ sẽ nắm quyền từ tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, nó chỉ được duyệt y nếu 2/3 thượng viện đồng ý, trong khi đảng Cộng hòa của Trump vẫn duy trì quyền kiểm soát thượng viện. sách hay của nguyễn nhật ánh

    Cohen hồi tháng 8 nhận tội vi phạm quy định tài chính trong chiến dịch tranh cử năm 2016 khi trả tiền cho hai người phụ nữ "theo lệnh của ứng viên đang chạy đua vào cơ quan liên bang", ám chỉ Trump. Tổng thống kết tội Cohen nói dối để có án tù nhẹ hơn, song song cho rằng "trạng sư thực hành giao tiếp" phải chịu bổn phận nếu mắc lỗi, không phải ông.
     

Share This Page