ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tuổi Kỷ Dậu 1969 Người yếu bóng vía hay phải đi đường xa nên theo vật này sẽ bình an

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by hoiang1985, Jun 9, 2020.

  1. hoiang1985

    hoiang1985 Member

    Sinh năm 1969 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu
    Tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì?
    – Năm sinh dương lịch: 1969 Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970 theo dương lịch.


    – Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu.

    – Ngũ hành: Đại Trạch Thổ – Đại Dịch Thổ ( Bãi đất rộng) – Mệnh Thổ.

    [​IMG]

    Chữ Đại nghĩa là to lớn. Chữ Dịch trong nghĩa dịch chuyển. Thực tế nhiều bãi bồi ven sông được dòng sông có khả năng mang phù sa bồi tụ để thành một bãi đất lớn. Chữ Thổ nghĩa là đất đai. Như vậy hiểu một cách tường minh là bãi đất, cồn đất, gò đồi thấp được kiến tạo nên trong quá trình biến động của địa chất, địa lý.Kỷ Dậu: Can Kỷ hành Thổ sinh chi Dậu hành Kim. Những người tuổi Kỷ Dậu 1969 – mệnh Đại Dịch Thổ có can chi rất cát lợi. Tuy họ không hưởng lộc cách nhưng gốc sinh cành ngọn, phúc như đông hải hứa hẹn một tương lai với đầy hoa thắm, quả ngọt.

    [​IMG]

    Phật bản mệnh tuổi Kỷ Dậu Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

    - Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

    - Theo sách kinh chép lại, ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

    - Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm trí hanh thông, may mắn trong cuộc sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại.

    [​IMG]

    Vệ sinh Phật Bản Mệnh Tuổi Dậu

    Luôn giữ gìn Phật ngọc sạch sẽ, không bị tổn thương, không bị uế tạp, nhiễm bẩn là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng của duyên chủ khi thỉnh Phật về bên cạnh. Bạn không được tùy tiện vệ sinh Phật ngọc vì nếu chẳng may bị vướng phải những khí uế, Phật ngọc sẽ mất tác dụng phong thủy vốn có của mình.

    [​IMG]

    Vì vậy, bạn nên sử dụng nước muối pha loãng để lâu sơ qua, sau đó dùng khăn bông sạch lau lại; tiếp theo mang đi phơi nắng trong khoảng 1 tiếng rồi đeo Phật ngọc lại bên mình. Thời điểm tốt nhất bạn có thể vệ sinh Phật ngọc đó là giờ Ngọ, từ 11h - 13h bởi đó là khoảng thời gian dương khí thịnh vượng nhất trong ngày, có thể tẩy sạch hết những ô uế và tạp chất. Giúp Phật bản mệnh hấp thụ được sinh khí của trời đất một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Sinh năm 1969 hợp với màu gì?
    Nam Nữ, 1969 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ


    [​IMG]

    - Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1969 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

    Sinh năm 1969 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
    - Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1969 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.


    - Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1969 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

    [​IMG]

    - Tam hợp: tuổi Kỷ Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

    - Tứ hành xung: Kỷ Dậu không hợp với tuổi Tý (con chuột), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Ngọ (con ngựa). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

    [​IMG]



    http://phat-ban-menh-tuoi-dau.vnn.mn/

     

Share This Page