ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tuổi Tân Hợi Sinh Năm 1971 Người yếu bóng vía hay phải đi đường xa nên theo vật này sẽ bình an

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by hoiang1985, Mar 30, 2020.

  1. hoiang1985

    hoiang1985 Member

    Sinh năm 1971 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Tân Hợi .
    Phật Bản Mệnh Tuổi Tân Hợi 1971 mệnh gì?
    – Năm sinh dương lịch: 1971 từ ngày 27/01/1971 – 14/02/1972 theo dương lịch


    – Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

    – Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức) – Mệnh Kim

    Tuổi Tân Hợi: Tân thuộc hành Kim, Hợi thuộc Thủy, thiên can sinh địa chi, gốc bồi đắp cho cành ngọn nên căn cội phúc đức bền vững vô cùng.

    TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ Zalo : 090.2277.552

    Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

    Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

    Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

    Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

    Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552

    -----------------------------------------

    [​IMG]

    Thoa Xuyến Kim chính là những loại trang sức bằng kim loại quý, hiếm như vàng, bạc, bạch kim… Trong đó từ “Thoa” chính là cây trâm, “Xuyến” là khuyên tai. Nói chung tất cả các loại trâm cài, bông tai, dây chuyền, nhẫn dùng để trang sức.

    [​IMG]

    Sơ lược về tuổi Tân Hợi 1971
    -Là người sống lương thiện, nhân hậu bởi vậy nam mạng tuổi Tân Hợi có tuổi thọ trung bình cao, từ 85-95 tuổi. Trong cuộc sống, họ được mọi người yêu quý, mỗi lúc khó khăn đều được quý nhân phù trợ ra tay giúp đỡ.
    -Ban đầu, sự nghiệp sẽ gặp phải một số khó khăn, trục trặc, công danh không được như ý muốn. Nếu cố gắng, kiên trì chờ đợi thời cơ thích hợp ắt sẽ có ngày thành công. Càng bước vào độ tuổi trung vận, tài lộc càng dồi dào, công việc tiến triển, đi lên như ‘diều gặp gió’.


    [​IMG]
    .Màu sắc Phật bản mệnh hợp với tuổi Tân Hợi 1971
    -Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành. Trong một số khía cạnh khác, màu vàng được xem là yếu đuối và trẻ con.


    [​IMG]

    Tính cách người tuổi Tân Hợi – mệnh Thoa Xuyến Kim
    Những người tuổi Tân Hợi thường mang trong mình chí lớn và sự lạc quan. Đường đời của họ khá thuận lợi nhưng lại không thu được nhiều lợi ích cho bản thân. Ý thức độc lập, quyết đoán, không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình chỉ vì sự tác động của người khác. Tuy nhiên nhiều khi nóng vội dễ khiến cho họ đưa ra những quyết định sai lầm.


    [​IMG]

    Tính cách hào phóng, người tuổi Tân Hợi thường hay giúp đỡ người khác nếu như việc đó hoàn toàn nằm trong khả năng của họ. Họ thích tự lực cánh sinh trong cuộc sống nhưng dường như lại thiếu mất sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường mới.

    [​IMG]

    Chính vì thế mà người sinh năm 1971 thường phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể hòa đồng được với mọi người mỗi khi có sự thay đổi về nơi ở, nơi làm việc.

    [​IMG]

    Vòng Tay Phong Thủy Người Tuổi Tân Hợi 1971
    Người tuổi sinh vào năm 1971 nên chọn những loại đá có màu nâu, nâu đỏ, vàng, bạc, bạch kim (trắng), màu gỗ (trầm hương, sưa, …) v.v… như đá thạch anh tóc vàng, đá sò hóa thạch, mã não trắng, đá mắt hổ vàng, đá amphibole, đá mặt trăng moon stone, đá xà cừ labradorite, đá thạch anh trắng,…


    [​IMG]
     

Share This Page