ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Update giá bán Căn hộ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ năm 2022

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Mar 3, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Feliz Homes Hoàng Mai được quy hoạch gồm 3 tòa tháp chung cư cao 25 – 27 tầng, Dự kiến sẽ cung cấp cho BĐS Nhà Đất Hà Nội 1.248 căn hộ chung cư sau khi hoàn thiện. Với các điểm mạnh vượt trội đang sở, dự án hứa hẹn sẽ nhanh chóng vươn lên biến thành dự án nên sống nhất Hà Nội trong thời hạn 2022. Do thế,bảng giá Feliz Home Tháng 3/2022 và chính sách bán sản phẩm của dự án cũng đã và đang nhận được sự mong ngóng của phần đông cư dân.
    với giá khoảng chừng 2,6 tỷ đồng vnd, người sử dụng đã rất có thể dễ dàng và đơn giản sở hữu một căn hộ chuẩn mực nước ngoài, rất chi là tân tiến và thuận lợi tại Căn hộ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ. Khi mua căn hộ, quý khách sẽ được chuyển giao căn hộ với rất đầy đủ các dòng thiết bị nội thất cơ bản gồm trần thạch cao, cửa gỗ, sàn gỗ, thiết bị dọn dẹp và sắp xếp, đèn chiếu sáng chiếu sáng, ….
    Sau đó các chiến thắng vang dội trên Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất, chủ đầu tư KLB tiếp tục tiến công Thị phần Thành Phố Hà Nội với những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp Căn hộ Feliz Homes Đền Lừ. Vị trí trong khoanh vùng đắt giá nhất của Khu đô thị Đền Lừ, tọa lạc Du an Feliz Home đưa tới cho người sử dụng một môi trường sống đẳng cấp và sang trọng với tổ hợp hệ thống đa tiện ích nội khu và ngoại khu tiên phong hàng đầu.
    [​IMG]
    Tổng quan Dự án căn hộ Feliz Homes
    Đến với dự án, người tiêu dùng sẽ được nâng cao Dùng thử sống với cùng 1 không gian sống sang trọng quốc tế với khoảng không gian sống chất lượng cùng các dịch vụ tuyệt vời. Để thỏa mãn nhu cầu đa chủng loại của cư dân, dự án cung ứng các loại hình căn hộ với diện tích S đa chủng loại gồm căn 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ và căn 4 phòng ngủ.
    Chủ đầu tư KLB đã chào làng bảng giá Can ho Feliz Home, những căn hộ hoàn thiện xong căn bản có giá chỉ với 34 triệu đến 41 triệu/m2. Như vậy, chỉ với một mức giá khá mềm như thế này, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại dự án. Đó là một mức chi phí được coi là rất hài hòa và hợp lý so với những dự án cùng khoanh vùng và đối với chính các gì mà dự án mang về. Với chất lượng tuyệt đối hoàn hảo, dự án hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những quý khách hàng khó tính nhất.
    Toàn bộ những dòng thiết bị được trang bị tại Chung cư Feliz Homes đều là những thiết bị chất lượng cực tốt, được cung ứng nhờ có những chiếc tên khét tiếng như Ceramic, HAFELE, KOHLER, … hoặc được nhập khẩu liên đới từ quốc tế. Bởi vì vậy, khách hàng sẽ luôn giành được chất lượng sống cực tốt khi chọn lựa dự án. Cùng với chính sách bán hàng siêu tốt này, chủ đầu tư còn đưa đến cho khách hàng những chính sách bán sản phẩm vô cùng lôi kéo.
    CHÍNH SÁCH bán hàng lôi cuốn CỦA Feliz Homes Đền Lừ

    người sử dụng sẽ không bao giờ phải hối hận khi lựa chọn Feliz Home. Lần đầu tiên tại TP Hà Nội, cư dân có thể dễ dàng nắm giữ một căn hộ quí phái nước ngoài tại giữa trung tâm nội đô một cách nhanh chóng và dễ dàng và đơn giản như vậy. Với có nhu cầu đưa tới cho khách hàng sự chuẩn bị tốt nhất về kinh tế tài chính, chủ đầu tư đã đề ra các chính sách hỗ trợ quý khách hàng rất thiết thực và kết quả.
    Khi mua nhà tại Can ho Feliz Home, khách hàng rất có thể lựa chọn thanh toán giao dịch giá trị căn hộ thành 8 đợt không giống nhau. Chính sách này giúp quý khách chủ động hơn về kinh tế, lộ diện cơ hội mua nhà giá tốt cho cư dân Thành Phố Hà Nội.
    Với khách hàng đang mong muốn vay vốn mua căn hộ, khách hàng sẽ tiến hành chủ đầu tư cùng bank Thương Mại CP Công thương việt nam (Vietinbank), ngân hàng TMCP VN an khang (VP Bank), ngân hàng TMCP Ngoại Thương việt nam (Vietcom Bank),… hỗ trợ vay vốn tối đa lên tới 75% giá trị căn hộ trong 20 năm. Không chỉ có thế, người tiêu dùng còn được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với khoảng lãi suất vay 0% nếu tất toán trong khoảng 18 tháng hoặc đến khi được bàn giao nhà ở.
    không chỉ có vậy, khi mua nhà tại Feliz Homes Hoàng Văn Thụ người sử dụng còn màu đỏ may mắn nhận được quà bộ quà tặng kèm theo lôi cuốn từ chủ đầu tư. Với 300 khách hàng thứ nhất đặt mua căn hộ tại dự án sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng đón xe Mercedes trở về nhà.
    So sánh mặt bằng chung với các sản phẩm căn hộ cùng phân khúc thị phần như,… thì Căn hộ chung cư Feliz Homes có mức giá giảm hơn khoảng tầm 5tr – 10tr/m2 cùng với các chính sách bán sản phẩm cuốn hút của chủ đầu tư, người sử dụng sẽ nhận được rất nhiều tặng kèm và quyền hạn hơn lúc mua nhà sau đây.
    tìm hiểu thêm thêm: cập nhật bảng giá Chung cu Feliz Home 2022
     

Share This Page