ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Vừa chào làng, biệt thự biển Mũi Né “gây sốt” dịp cuối năm

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 29, 2019.

  1. hienpq

    hienpq Member

    (Xây dựng) - “Sở hữu biệt thự cao cấp biển giá trị thực trong thời kỳ giá Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS) không tồn tại điểm dừng là 1 lợi thế Goldsand Hill Villa mong muốn mang đến cho khách hàng” - CĐT cho biết tại sự kiện trình làng dự án tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án lập tức “gây sốt” thị phần BĐS Nhà Đất TP. HCM dịp thời điểm cuối năm khi vừa công bố, 150 nền đất Nhà biệt thự biển dự án Goldsand Hill Villa đã chứng thực có chủ.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Ngọc Hai – quản trị Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Thuận sẻ chia thông báo môi trường xung quanh đầu tư Bình Thuận tại Sự kiện trình làng dự án.

    Ngày 22/12, người đầu tư Công Ty Lộc Tú vừa đưa đến ra Thị trường dự án Goldsand Hill Villa có mô hình hơn 9ha, với trên 300 căn villa du lịch sở hữu 100% view hướng biển, toàn dự án được che phủ bằng hệ thống cây cỏ dày đặc bao quanh. sự kiện cuốn hút hơn 400 khách góp vốn đầu tư quan tâm.

    150 đất nền biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang biển Mũi Né đã có chủ

    Là dạng biệt thự cao cấp biển 5 sao, diện tích vài trăm mét vuông, họa tiết thiết kế bản vẽ xây dựng cổ điển châu âu với xà nhà cao, thoáng, có vị trí đẹp hàng đầu ngay tại thủ phủ report Mũi Né - Phan Thiết. Goldsand Hill Villa là dự án sở hữu đồng loạt những tiện ích nội khu như bể bơi, ẩm thực ăn uống, F&B Lounge, phố quốc bộ nhiều sắc màu, những nhà hàng quán ăn chủ đề, các cửa hàng bán đồ thời trang và mỹ nghệ, những quán bar, pub, beer club, pool party… theo phong cách street style tại Phan Thiết.

    [​IMG]
    Ông Vũ Văn Thành – chủ tịch VNGroup tại phát biểu tại Lễ ra mắt bảng giá Goldsand Hill Villa

    thay mặt người đầu tư cho biết: “Mặc dù Dự án vừa mới trình làng chính thức đến khách hàng nhưng tính đến thời điểm hiện nay, hơn 150 căn villa đã có chủ sở hữu”.

    chứng nhận tại event, đa phần các nhà đầu tư của Dự án này đến từ Vũng Tàu, Thành Phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhiều người đầu tư mua một lúc 2-3 nền, đa phần những chủ đầu tư dự án đó đều mua biệt thự cao cấp biển với mục đích nghỉ dưỡng & góp vốn đầu tư vận hành và quản lý cho thuê.

    [​IMG]

    Là Dự án chiếm hữu giá trị thực, không chạy đua cam kết ràng buộc lệch giá như những dự án khác, mức góp vốn đầu tư ban sơ khoảng 1,6 - 2 tỷ/nền tại Goldsand Hill Villa sẽ là quá mềm với cùng 1 dự án dự án sở hữu view ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt vời nhất VN. tổng vốn của mỗi căn biệt thự biển Goldsand Hill Villa trước thuế chỉ khoảng 4 tỉ đồng 1 căn. trong những lúc cùng với giá này, khách hàng chỉ có thể đầu tư một căn condotel cao cấp tại Nha Trang, Phú Quốc.

    Anh Nguyễn Khôi Nguyên – CĐT tới từ TPHCM cho biết: “Mình góp vốn đầu tư không tới 2 tỉ đế sở hữu 1 dự án du lịch tại Phan Thiết, mà còn chiếm hữu vị trí đẹp view biển, thật ra là khá mềm. Nếu tính ra tổng vốn biệt thự biển cũng chỉ bằng căn hộ chung cư Q.2 gia đình đang ở.”

    [​IMG]
    Bà Nguyễn lịch sự – Phó quản trị VnGroup ra mắt dự án Goldsand Hill Villa.

    chia sẻ về mức giá thành biệt thự cao cấp 5 sao hướng biển "mềm" trước đó chưa từng có, đại diện thay mặt Công Ty Lộc Tú - CĐT Goldsand Hill Villa cho biết: "Dự án của chúng tôi không chạy đua cam kết ràng buộc doanh thu để hút người sử dụng. chính vì vậy, chúng tôi không nâng giá sản phẩm lên để lấy túi tiền trả doanh thu cho nhà đầu tư. Goldsand Hill Villa có giá cân xứng với mức giá trị đầu tư của cho Dự án cộng với phần doanh thu kỳ vọng. Nhờ không đôn giá trả cam kết ràng buộc doanh thu nên giá Dự án của chúng tôi đang chiếm dụng là mức chi phí thực".

    Goldsand Hill Villa: những tín hiệu rất tốt từ cơ sở hạ tầng và chính sách

    Trong bức họa đồ tích cực và lành mạnh chung về Bất Động Sản du lịch, sự trỗi dậy của những Thị Phần mới nổi là một trong những Xu thế đáng kể nhất trong 2 năm trở lại đây.

    Thị trường BĐS Phan Thiết, Bình Thuận đang “nóng” chưa từng có khi hàng loạt những dự án cơ sở hạ tầng tỉ đô đang được cấp tốc đem vào hoạt động.

    [​IMG]
    Dự án Goldsand Hill Villa Mũi mang về cơ hội đầu tư cuốn hút tại Bình Thuận.

    thông báo chính thức từ UBND tỉnh Bình Thuận vào trong ngày 20/12/ 2018 cho biết: Ngày 18/12 vừa qua, Phó TTCP Vũ Đức Đam đã đại diện Thủ tướng ký kết ra quyết định 1772/QĐ-TTg phê duyệt đầu tư và quy hoạch tổng thể cải tiến và phát triển Khu nghỉ dưỡng nước nhà (KDLQG) Mũi Né đến năm 2025, góc nhìn đến năm 2030.

    theo đó, Thủ tướng đã nhu yếu đến năm 2030 Khu du lịch non sông Mũi Né trở thành giữa những điểm đến lựa chọn hàng đầu của khoanh vùng Châu Á - thái bình dương.

    Khu nghỉ dưỡng non sông Mũi né nằm trên dải đất ven bờ biển từ xã Hòa Phú, Tuy Phong đến hết ranh giới P. Phú Hài, Thành Phố. Phan Thiết, Bình Thuận với diện tích 14.760 ha. trong các số đó, diện tích S vùng lõi tập trung phát triển, hình thành những khu công dụng nghỉ dưỡng khoảng 1.000 ha.

    kim chỉ nam đến năm 2025 tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng tầm 24.000 tỉ vnd Việt Nam đồng & năm 2030 đạt 50.000 tỷ Việt Nam đồng với nhu yếu buồng lưu trú đến năm 2025 hơn 21.000 phòng & năm 2030 hơn 41.000 phòng cùng theo đó cũng biến thành tạo công việc trực tiếp cho hơn 45.000 người đến năm 2030.

    quyết định của TTCP cũng nhu cầu cải cách và phát triển những khối hệ thống Dịch vụ, Thương mại dịch vụ, ẩm thực; chú trọng cải cách và phát triển khu vui chơi công viên giải trí Hòn Rơm và các khu vui chơi trên bãi tắm biển, đồi cát; hợp tác và ký kết với những hãng hàng không mở đường bay nước ngoài trực tiếp đến Thị phần trọng điểm KDLQG Mũi Né; upgrade cảng Phan Thiết để đón quý khách nước ngoài & được mở thêm nhiều tuyến phố xuống biển & bãi tắm biển nơi công cộng.

    [​IMG]

    với nhiều điểm mạnh trông rất nổi bật và thuyết phục, Goldsand Hill Villa đã nhận được sự chăm sóc chú ý đặc biệt của những nhà đầu tư và khiến cho cơn sốt trên Thị Phần. điều này đã cho thấy sự hy vọng về một dự án nghỉ dưỡng tiềm năng với cơ hội góp vốn đầu tư lâu dài hơn dựa vào những tài liệu hiện diện đi đầu luồng thông báo tốt nhất có thể về hạ tầng và chính sách & đòn bẩy Ngân sách chi tiêu mạnh nguồn tài chính dịp cuối năm cũng tương tự xu hướng chiếm dụng Bất Động Sản Nhà Đất sẽ lên giá theo hiệu ứng đô thành “vết dầu loang” mà Mũi Né đang sẵn có.

    Trong bối cảnh đó, Công Ty TNHH Lộc Tú và VNGroup đồng đầu tư & cách tân và phát triển dự án đã cho khởi công dự án & công bố thị phần mở bán Goldsand Hill Villa mũi né với tốc độ tiến hành thần tốc, đặt mốc 90 ngày hoàn thiện hạ tầng đầu tháng 11 vừa mới qua.
     

Share This Page