ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Venezuela cáo buộc quan chức Nhà Trắng lập âm mưu xâm lược

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Tổng thống Venezuela cho rằng Cố vấn an ninh Nhà Trắng John Bolton đang cầm đầu một kế hoạch xâm lược nước này song không đưa ra bằng cớ.

    [​IMG]
    Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro. Ảnh: Reuters.​

    "John Bolton một lần nữa đã được giao nhiệm vụ dẫn đầu một mưu mô nhằm khích động bạo lực và can thiệp quân sự vào Venezuela", Reuters dẫn lời Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro ngày 12/12 nói và thêm rằng Cố vấn an ninh quốc gia Nhà Trắng đang giám sát việc huấn luyện lính đánh thuê tại các cứ quân sự ở Colombia và Mỹ. cô gái đến từ hôm qua truyện nguyễn nhât ánh

    Tuy nhiên, Tổng thống Maduro không cung cấp bằng chứng nào chứng minh cho tuyên bố. Văn phòng của Bolton chưa có bình luận.

    Ông Maduro đưa ra phát ngôn trên chỉ vài ngày sau khi Nga điều phi cơ ném bom tới Venezuela để tham gia tập trận quân sự chung, tạo nên làn sóng tranh biện gay gắt giữa Washington và Moskva. Nhà Trắng cho hay Nga đã thông báo với phía Mỹ rằng các tàu bay ném bom sẽ rời Venezuela vào ngày 14/12.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump năm ngoái cho biết đang cân nhắc những "chọn lựa quân sự" đối với Venezuela, khiến Tổng thống Maduro kết tội Washington mưu mô lật đổ chính phủ của ông, nhưng giới chức Mỹ phủ nhận. tuyển tập truyện của nguyễn nhật ánh

    Quan hệ giữa Mỹ và Venezuela đã găng trong nhiều năm. Hai bên không thảo luận đại sứ kể từ năm 2010. Sau khi Trump nhậm chức đầu năm 2017, Mỹ đã tăng lệnh trị chống lại các quan chức Venezuela hàng đầu, bao gồm cả Maduro và phó tổng thống. Trong khi đó, Maduro thẳng thớm buộc tội Mỹ cố tình gây bất ổn cho nước này để chiếm nguồn dầu lửa.
     

Share This Page