ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

VLand Việt Nam: “Cánh tay nối dài” tăng trưởng kinh doanh cho những CĐT

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Dec 31, 2020.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Qua gần 5 năm dựng nên và tăng trưởng, VLand việt nam là Công Ty đón đầu trên Thị phần BĐS Nhà Đất cung ứng Thương Mại Dịch Vụ support - triển khai - quản lí kinh doanh BĐS Nhà Đất trọn gói.

    góp thêm phần khiến cho rất nhiều dấu ấn kì tích với những thương hiệu bậc nhất như Mipec, UDIC, MIK Group, Hòa Phát, Thai Group…, VLand được ví như "cánh tay nối dài" của các nhà đầu tư và giữ vững tôn chỉ "Đồng hành đến dòng sản phẩm cuối cùng".
    mô hình cánh tay kéo dài trong chiến thắng của những chủ đầu tư dự án
    thành công của mỗi dự án BĐS Chuẩn bị chào làng phụ thuộc không ít vào công dụng hoạt động vui chơi của các phòng ban phát triển - quản lý buôn bán. Mặc dù thế, rất hiếm những CĐT có được một cỗ máy buôn bán hoàn hảo với tương đối đầy đủ hệ thống nhân sự và quá trình kiểu mẫu. Hoặc nhân sự nội bộ đã quá tải với số lượng dự án ngày một tăng thêm. Đó là lúc loại hình F0 trên Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất dần biến thành xu hướng phổ biến. Nhậy bén nắm bắt nhu yếu thực tiễn, Vland VN sẽ là đơn vị chức năng đi đầu ra mắt mô hình quản lí cung cấp bán sản phẩm, cung ứng các dịch vụ đầy đủ bao gồm: tư vấn chiến lược bán hàng, support kế hoạch cai trị đại lý, hỗ trợ tư vấn chiến lược Brand Name và kinh doanh, tư vấn chiến thuật về sản phẩm, điều tiết về chính sách, đo lường và thống kê Thị Trường...
    Với quy mô gần 100 Chuyên Viên thời thượng, VLand VN chiếm hữu kết cấu bài bản và chuyên nghiệp, đa zi năng, hệ thống chuẩn mực chuyển động bài bản như 1 Ban buôn bán nối dài. Đấy là tổ chức cơ cấu lý tưởng mà thông thường các Doanh Nghiệp hoàn toàn có thể mất đến vài ba năm để dựng nên và kiện toàn nhân sự. Kiên cường với kim chỉ nam chiếm lĩnh Thị Trường những năm đang đến, VLand mở rộng chuyển động và biến thành đối tác chiến lược, hợp tác và ký kết chiến thắng với nhiều "ông lớn" Bất Động Sản Nhà Đất như Mipec, UDIC, Hòa Phát, MIK Group, Thai Group... Tự hào mang đến các chiến thuật nhất quán, tìm hiểu tối đa lệch giá và gia tăng đáng tin cậy Brand Name người đầu tư, VLand là sự việc chọn lựa hoàn hảo giúp Công Ty tối ưu túi tiền và thời hạn góp vốn đầu tư cỗ máy.
    Một điểm cộng tiêu biểu giúp VLand đã và đang liên tiếp tăng trưởng chiến thắng nhiều Brand Name lạ mắt, được cho là nhờ chiếm hữu riêng Doanh Nghiệp media thành viên Brandbiz, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, phát minh không ngừng. Dám nghĩ, dám làm, dám cách tân tư duy để tạo ra dấu ấn khác biệt trong mỗi sản phẩm truyền thông tới quý khách hàng, là mục tiêu Brandbiz luôn đào bới.
    Bà Nguyễn Thị Kim Liên – chủ tịch, TGĐ Công Ty cổ phần góp vốn đầu tư và buôn bán BĐS VLand việt nam chia sẻ: " Vland đề cao tôn chỉ "tôn trọng bạn đồng hành", coi đấy là thiên chức của Công Ty trong quá trình thi công các thương vụ làm ăn thắng lợi. Cho nên vì vậy, gần 150 công ty đối tác, đại lý phân phối khắp ba miền hài lòng và quay trở về với Vland sẽ đều là nền tảng gốc rễ tạo dựng đáng tin cậy, giá trị trường tồn".
    VLand nước ta tìm hiểu top tên thương hiệu Bất Động Sản hàng đầu khu vực
    Ghi dấu ấn đậm nét với các dòng sản phẩm đa chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng như Mipec Riverside, Mipec Rubik360, Mipec City View, Mipec Tower, UDIC Westlake, The Matrix One... VLand việt nam không giấu ước mơ biến thành thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực của bản thân mình.
    [​IMG]
    Vinh Heritage ra mắt tại tỉnh Nghệ An ghi dấu ấn đi đầu với "Khu đô thành sinh thái đa tầng" rất dị
    đi đôi tăng trưởng tại địa chỉ phía bắc, Thị Trường miền trung bộ được xem là điểm đến chọn lựa mục tiêu mà VLand VN đã và đang hướng tới. Khởi đầu "thần tốc" với Vinh Heritage bằng định vị thương hiệu "Khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại thành Vinh", Vland khắc ghi chiến thắng vang dội, bán hết 100% quỹ hàng đợt 1 chỉ với sau 3 ngày, và 100% quỹ hàng đợt 2 chỉ trong duy nhất 1 ngày ra mắt. Gói support và giải pháp chiến lược do Vland cung ứng được CĐT Mipec và những Chuyên Viên tiên phong hàng đầu đánh giá cao tính kết quả, khi xây dựng định vị phân khúc khách hàng rõ ràng cùng chiến lược truyền thông đầy mới mẻ, bứt phá.
    nối tiếp chiến thắng ấy, Đà Nẵng và Thị Trường Duyên hải Nam miền trung, Nam Bộ được xem là điểm đến chọn lựa kế tiếp. Ngay sau khi đổ bộ Thị Trường Đà Nẵng, VLand chuẩn bị quyết tâm dồn toàn lực mở rộng đáng tin cậy với đa dạng những dự án. Đến năm 2025, Vland nước ta hy vọng sẽ vươn lên trở thành top nhà tăng trưởng Bất Động Sản số 1 Quanh Vùng.
    thông tin chi tiết:
    Công Ty cổ phần đầu tư và kinh doanh BĐS V-Land việt nam
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, thủ đô
    Website: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-can-ho-the-6nature-da-nang/
     

Share This Page