ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Xu hướng kinh doanh thời đại mới, 100% sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, Jul 5, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Nếu như bạn là người kinh doanh có thể hiểu rõ để quản lý tốt một cửa hàng đã là điều không phải dễ dàng gì, thế nhưng vẫn có nhiều người có cả một chuỗi các cửa hàng mà họ là quản lý tốt. Vậy kinh nghiệm để họ có thể quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.




    Tìm hiểu về chuỗi cửa hàng bán lẻ.




    Cửa hàng bán lẻ hay còn gọi là cửa hàng, cửa hiệu, cửa tiệm. Đây làm một ngôi nhà hoặc dãy nhà dùng để mua bán hàng hóa với quy mô phục vụ trực tiếp cho các cá nhân trực tiếp tiêu thụ bằng cách mua hàng tại chỗ, nhận hàng tại chỗ hoặc hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi, bao hàng.




    Hiện nay, việc mở chuỗi cửa hàng bán lẻ là xu thế mà các nhà kinh doanh đang hướng tới, hình thức này vừa gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đó thì những nhà kinh doanh lại phải đau đầu trong việc quản lý chúng cho tốt.
    [​IMG]
    Khi có rắc rối không kịp trở tay để xử lý cho tất cả cửa hàng. Bạn cần một trợ lý ảo – đó chính là Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Giúp bạn nắm bắt tình hình công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Tối ưu lợi nhuận khoa học để tăng khả năng kiếm tiền từ các shop. Hỗ trợ chủ hệ thống cải thiện chất lượng quy trình quản lý cửa hàng bán lẻ, dùng công nghệ để giám sát nhân viên và mọi hoạt động kinh doanh một cách chính xác.




    Một vài chức năng cơ bản của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail.

    Quản lý doanh thu, lợi nhuận chuỗi cửa hàng

    Với tính năng theo dõi doanh thu, lợi nhuận chuỗi cửa hàng của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chủ shop có thể yên tâm đi công tác, đi chơi mà vẫn cập nhật được đầy đủ tình hình kinh doanh của cửa hàng mình.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail tự động cập nhật doanh thu theo thời gian thực, có nghĩa là tất cả các sản phẩm được bán ra, nhập vào đều được hệ thống ghi nhận đến từng phút. Chủ shop chỉ cần mở điện thoại hoặc máy tính lên là đã đọc được đầy đủ thông số:

    – Tổng doanh thu đến thời điểm hiện tại

    – Tổng lợi nhuận ghi nhận

    – Xem doanh thu từng chi nhánh theo lựa chọn

    – Xem lịch sử bán hàng

    – Xem thống kê top mặt hàng bán chạy

    – Tùy chọn xem doanh thu, lợi nhuận theo ngày/ tuần/ tháng/ năm/…

    Phần mềm kiểm soát đồng loạt nhiều kho hàng rất chặt chẽ




    Quản lý một kho hàng với hàng trăm sản phẩm đã khó. Giờ quản lý một chuỗi kho hàng với số lượng hàng hóa ra vào biến thiên liên tục thì sao? Mọi việc sẽ cực kỳ nhẹ nhàng khi bạn có Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hỗ trợ.




    Với chức năng quản lý nhiều kho (chi nhánh), hàng tồn được cập nhật tự động liên tục từng phút. Đồng thời hiển thị rõ ràng kho nào còn, kho nào hết. Khi nhân viên tư vấn cho khách, nếu kho mình hết mà trong hệ thống còn. Có thể kịp thời thông báo điều chuyển hàng để phục vụ nhu cầu nhanh chóng.




    Mỗi lần biến động hàng hóa trong kho đều có giấy tờ là các loại phiếu xuất, nhập, trả hàng minh bạch. Công việc kiểm kho cũng trở nên đơn giản hơn khi thao tác tự động trên máy. Mỗi hàng được quản lý bằng 1 mã hàng hoặc mã vạch riêng xuyên suốt trên hệ thống. Bạn chỉ cần một máy quét mã vạch hoặc máy tính bảng, điện thoại. Cầm và quét mã để tìm kiếm và điều chỉnh cân bằng kho cho chính xác. Đảm bảo số lượng hàng hóa, vật tư, nguyên vật liệu không thất thoát.




    Báo cáo quản lý doanh thu chuỗi cửa hàng trên Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail.




    Hệ thống báo cáo có thể xem theo từng chi nhánh hoặc xem theo tổng quan cả hệ thống. Cho phép xem báo cáo theo khoảng thời gian do người dùng chọn. Với hơn 30 mẫu báo cáo chi tiết: doanh thu bán hàng trong ngày, tiền bán hàng, công nợ, kho hàng, thu-chi quỹ, báo cáo theo nhân viên kinh doanh, theo sản phẩm… Tăng khả năng kiểm soát dòng tiền tức thì với số liệu chính xác tuyệt đối. Lại không mất thời gian chờ cấp dưới báo cáo. Gia tăng độ chính xác và kịp thời trong những quyết định quan trọng.




    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà quản lý chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Chủ kinh doanh sẽ kiểm soát tất cả chi nhánh chỉ trong một phần mềm, không giới hạn số người dùng, cập nhật vô vàn tính năng ưu việt.
     

Share This Page